sat thu an 1203 ff garena vn Biết Cách Nhận Kim Cương Miễn Phí Garena

0
330

Bạn muốn có thêm kim cương lửa miễn phí Garena? Bạn đã đến đúng nơi. Tiền tệ có giá trị này cho phép bạn mua nhiều loại mỹ phẩm được cung cấp, cho phép bạn thể hiện sức mạnh của mình (hoặc bạn đã dành bao nhiêu) trong trận đấu. Bạn có thể nhận được trang phục nhân vật ưa thích, các mặt hàng riêng lẻ của quần áo, xe cộ, vũ khí, và nhiều hơn nữa. Một số trong số họ thậm chí phát sáng. Tốt.

Mặc dù bạn có thể kiếm được kim cương Fire miễn phí kỳ quặc miễn phí, nhưng nó không dễ dàng và số tiền bạn kiếm được thường thấp hơn nhiều so với các nguồn khác, giống như chỉ hoàn toàn mua nó. Nó thường giới hạn trong các sự kiện mặc dù. Chúng tôi sẽ bao gồm một phần nhỏ về cách đạt được điều này, nhưng thực sự hướng dẫn của chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến việc tối đa hóa hiệu quả mà bạn thu thập kim cương bằng cách tiêu tiền, vì nó không quá tốn kém.

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tiết lộ các phương tiện hiệu quả nhất để có được kim cương lửa miễn phí Garena bằng cách chi tiêu tiền mặt kiếm được của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm miễn phí miễn phí, hãy xem danh sách của chúng tôi cho Garena Free Fire Code.

Garena Fire Diamonds miễn phí là gì và làm thế nào để họ làm việc?

CHƠI MIỄN PHÍ!

Kim cương là loại tiền cao cấp trong Garena Free Fire, cho phép bạn trực tiếp mua các mặt hàng mỹ phẩm bạn muốn hoặc đánh bạc chúng với hy vọng bạn sẽ nhận được những gì bạn muốn có tính năng Luck Royale.

Điều đáng nói là tính năng Luck Royale đôi khi cung cấp mỹ phẩm mà bạn không thể mua hoàn toàn, vì vậy bạn có thể phải làm quen với ý tưởng đánh bạc kim cương của bạn nếu bạn thực sự thích một mặt hàng cụ thể.

Làm cách nào để có được kim cương lửa miễn phí Garena?

Câu trả lời ngắn gọn là: bạn mua chúng. Trong khi bạn có thể, nhân dịp, hãy lấy kim cương lửa miễn phí Garena miễn phí, bạn sẽ chỉ nhận được một số rất nhỏ và sẽ phải làm việc chăm chỉ cho điều đó. Chúng tôi thậm chí sẽ không đến với bạn ở đây, bạn sẽ chỉ cần ra mắt cho họ nếu kim cương là những gì bạn muốn.

Dưới đây là các phương pháp khác nhau khác nhau mà bạn có thể sử dụng để mua các mặt hàng trong Garena Free Fire:

• Mua chúng: Cách nhanh nhất để lấy kim cương chỉ để hoàn toàn mua chúng từ cửa hàng trong trò chơi. Bạn có thể mua ít nhất là 100 với giá 0,99 đô la (0,99 bảng Anh) hoặc có tới 5.600 với giá 48,99 đô la (£ 48,99)

• Nhận thành viên: Có hai thành viên khác nhau, cung cấp cho bạn kim cương trả trước, kim cương hàng ngày và nhiều phần thưởng khác. Thành viên hàng tuần có giá 1.99 đô la (£ 1.99) và cung cấp 420 viên kim cương, trong khi chi phí hàng tháng 7,99 đô la (£ 7,99) và cung cấp 1.900. Bạn có thể mua cả hai, cung cấp cho bạn huy hiệu S-VIP và đôi kim cương.

• Tham gia vào các sự kiện: Đôi khi, bạn có thể nhận được kim cương bằng cách tham gia các sự kiện, nhưng chúng rất ít và xa giữa và số lượng kim cương bạn kiếm được từ phương pháp này là nhỏ, để nói ít nhất.

• Cấp độ vượt qua: Đây là một cung cấp tương đối mới mà vòi hoa sen bạn với kim cương, như tên cho thấy, lên cấp. Tổng cộng, bạn có thể nhận 1.600 viên kim cương khi bạn leo lên từ cấp độ một đến cấp 30. Bạn chỉ có thể mua thông qua này một lần cho mỗi tài khoản.

Cách hiệu quả nhất về chi phí để có được kim cương lửa miễn phí Garena là gì?

Nếu bạn có kế hoạch chơi Garena Free Fire trong một thời gian dài, và thực sự muốn kim cương, chúng tôi triệt để khuyên bạn nên có được một thành viên. Loại thành viên bạn mua có thể sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn không thực sự cần nhiều viên kim cương, bạn có thể mua thành viên hàng tuần như và khi bạn cần. Hoặc, nếu bạn muốn dành nhiều kim cương, chúng tôi sẽ đề xuất thành viên hàng tháng. Nó có giá khá giống với bốn thành viên hàng tuần, và cung cấp cho bạn một phẩm mỹ phẩm 30 ngày.

Phương pháp tốt nhất tuyệt đối của Stockpiling Garena Fibre Diamonds Diamonds Diamonds, là mua cả hai. Điều đó sẽ khiến bạn mất khoảng 15,95 đô la (£ 15,95) và sẽ cung cấp cho bạn tư cách thành viên S-VIP Premium. Nếu chúng ta đã thực hiện toán học của mình một cách chính xác, đó là gần 3.500 viên kim cương mỗi tháng, khoảng một nửa số những gì bạn sẽ trả hoàn toàn cho họ trong cửa hàng ở mức 32,97 đô la (£ 32,97).

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên thông minh với những viên kim cương bạn đã có. Theo dõi tab ‘Daily Special’ trong cửa hàng để được giảm giá, và cố gắng và giữ để mua các mặt hàng đắt tiền cho đến khi chúng xuất hiện ở đó. Bạn cũng có thể cứu một tấn kim cương lửa miễn phí Garena bằng cách mua các vật phẩm như một phần của một gói.

Tôi có thể nhận được kim cương lửa miễn phí Garena miễn phí không?

Nó gần như thậm chí không đáng để cố gắng để có được kim cương lửa miễn phí miễn phí của Garena. Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến phần chiến lược hiệu quả về chi phí của chúng tôi, điều này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa những viên kim cương bạn thực hiện cuối cùng mua.

Tuy nhiên, bạn có thể nhận được một số ít kim cương miễn phí bằng cách tham gia vào các sự kiện, vì vậy hãy để mắt đến tab ‘Sự kiện’ cho một cái gì đó bạn có thể tham gia. Theo số lượng nhỏ, chúng tôi thực sự có nghĩa là số nhỏ. Đừng đi vào mong muốn kiếm được hàng trăm.

Để biết thêm nội dung chữa cháy Garena, hãy chắc chắn xem hướng dẫn tên lửa Garena miễn phí của chúng tôi hoặc danh sách cập nhật Fire mới của Garena của chúng tôi, để tìm hiểu về nội dung đến trò chơi! Chúng tôi cũng có một lựa chọn các trò chơi nhiều người chơi di động tốt nhất cho bất kỳ ai muốn một số khuyến nghị tương tự.